>

యేసు 'నేనే' I AM అని చెప్పినప్పుడు ఆయన ఉద్దేశ్యం ఏమిటి? | What does Jesus mean that IAM?

 యేసు 'నేనే' I AM అని చెప్పినప్పుడు ఆయన ఉద్దేశ్యం ఏమిటి? | Jesus says I AM WHO I AM

యేసు, పరిసయ్యులు అడిగిన ప్రశ్నకు సమాధానంగా, “మీరెవరు అనుకుంటున్నారు?” ఇలా అన్నాడు, “‘మీ తండ్రి అబ్రహం నా రోజును చూడాలనే ఆలోచనతో సంతోషించాడు; అతను అది చూసి సంతోషించాడు.' 'నీకు ఇంకా యాభై ఏళ్లు లేవు, మరియు నీవుఅబ్రాహామును చూశావా?,' అని యూదులు అతనితో అన్నారు, 'నేను మీకు నిజం చెప్తున్నాను,' యేసు జవాబిచ్చాడు, 'అబ్రాహాము పుట్టకముందే, నేను నేన్నాను!' అని చెప్పినప్పుడు, వారు అతనిని రాళ్లతో కొట్టడానికి రాళ్లను ఎత్తుకెళ్లారు." (యోహాను 8:56-59). యేసు యొక్క “నేను ఉన్నాను” అనే ప్రకటనకు యూదుల హింసాత్మక ప్రతిస్పందన, అతను ఏమి ప్రకటిస్తున్నాడో వారు స్పష్టంగా అర్థం చేసుకున్నారని సూచిస్తుంది-అతను శాశ్వతమైన దేవుడు అవతారమెత్తాడు. నిర్గమకాండము 3:14 లో దేవుడు తనకు తానుగా ఇచ్చిన "నేను" అనే బిరుదుతో యేసు తనను తాను సమానం చేసుకున్నాడు.

అబ్రాహాము విషయంలో ఉన్నవాడు”'was' అని అనువదించబడిన గ్రీకు పదాలు మరియు యేసు విషయంలో “AM” అనే పదాలు చాలా భిన్నమైనవి. ఆత్మచే ఎంపిక చేయబడిన పదాలు అబ్రహం "ఉనికి తీసుకురాబడ్డాడు" అని స్పష్టం చేస్తున్నాయి,

IAM that IAM


అయితే యేసు శాశ్వతంగా ఉన్నాడు (యోహాను 1:1 చూడండి). తనను తాను దేవునితో సమానం చేసినందుకు (యోహాను 5:18) ఆయనను చంపడానికి రాళ్లను తీసుకున్నందున యూదులు ఆయన చెప్పేది అర్థం చేసుకున్నారనడంలో సందేహం లేదు (యోహాను 5:18). అటువంటి ప్రకటన, నిజం కాకపోతే, దైవదూషణ మరియు మోషే చట్టం ద్వారా సూచించబడిన శిక్ష మరణం (లేవీయకాండము 24:11-14). కానీ యేసు దైవదూషణ చేయలేదు; అతను అన్ని విధాలుగా తండ్రితో సమానమైన భగవంతుని యొక్క రెండవ వ్యక్తి అయిన దేవుడు మరియు ఉన్నవాడు.
యేసు తన గురించిన ఏడు ప్రకటనలలో "నేను ఉన్నాను" అనే పదబంధాన్ని ఉపయోగించాడు. మొత్తం ఏడింటిలో, అతను I AM ని అద్భుతమైన రూపకాలతో మిళితం చేస్తాడు, ఇది ప్రపంచం పట్ల అతని సంబంధాన్ని వ్యక్తపరుస్తుంది. అన్నీ యోహాను పుస్తకంలో కనిపిస్తాయి.

Watch this video..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

0 కామెంట్‌లు