>

అబ్రాహాము కంటే ముందు యేసు ఉన్నాడా? Did Jesus exist before Abraham?

అబ్రహాము యేసుక్రీస్తు ని చూడాలని ఆ రోజు కోసం  ఎదురు చూసాడ?

సువార్తలలో నమోదు చేయబడిన అనేక ప్రకటనలు యేసు అతని కాలంలో గొప్ప వివాదాన్ని సృష్టించాయి. అతను పరలోకం నుండి వచ్చాడని (యోహాను 3:13), పాపాలను క్షమించే అధికారం ఉందని (లూకా 7:48-50), మరియు "విశ్రాంతి దినానికి ప్రభువు" Lord of the Sabbath (మార్కు 2:28) అని చెప్పాడు. కానీ బహుశా అతని అత్యంత ఆశ్చర్యకరమైన వాదన యోహాన్ సువార్త 8లో యూదులకు ప్రతిస్పందనగా ఇవ్వబడింది. అతని గుర్తింపుపై తీవ్రమైన చర్చల మధ్య, యేసు వారితో ఇలా చెప్పాడు, "అబ్రహం పుట్టకముందే, నేను ఉన్నాను!" (యోహాను 8:58). నేను అనే పదం దేవునికి బిరుదుగా ఉపయోగించబడినందున ఈ ప్రకటన చాలా ముఖ్యమైనది (నిర్గమకాండము 3:14). IAM that IAM నేను ఉన్నవాడను అనువాడను.. నేను నేనే..

యోహాను 8 అధ్యాయం

56 మీ తండ్రియైన అబ్రాహాము నా దినము చూతునని మిగుల ఆనందించెను; అది చూచి సంతోషించెను అనెను.

57 అందుకు యూదులు నీకింకను ఏబది సంవత్సరములైన లేవే, నీవు అబ్రాహామును చూచితివా అని ఆయనతో చెప్పగా,

58 యేసు అబ్రాహాము పుట్టకమునుపే నేను ఉన్నానని మీతో నిశ్చయముగా చెప్పుచున్నాననెను.

59 కాబట్టి వారు ఆయనమీద రువ్వుటకు రాళ్లు ఎత్తిరి గాని యేసు దాగి దేవాలయములో నుండి బయటికి వెళ్లిపోయెను.

Jesus says iam that iam


యేసు వ్యాఖ్యను విశ్లేషించేటప్పుడు, “అబ్రాహాము పుట్టక మునుపే నేను ఉన్నాను” అని ఆయన అంటునాడు. లేదా, "అబ్రహం కంటే ముందు నేను ఉన్నాను." అబ్రాహాము పుట్టకముందే “నేనే” IAM అని ప్రకటించాడు. ఆ విధముగా యేసు తన పూర్వ ఉనికిని మరియు దైవత్వాన్ని క్లెయిమ్ చేస్తున్నాడు.

యేసు అబ్రాహాము కంటే ముందు ఉన్నాడని చెప్పినప్పుడు, అతని విన్నవారు "అతన్ని రాళ్లతో కొట్టడానికి సిద్దపడ్డారు" (యోహాన్ 8:59). యేసు ప్రకటన దేవునితో సమానమని మరియు యూదుల చట్టం ప్రకారం దైవదూషణకు శిక్ష రాళ్లతో కొట్టడం అని వారికి తెలుసు (లేవీయకాండము 24:16). 

Jesus and abraham

తరువాత, యోహాను 13:19లో, యేసు తనకు నేను IAM అనే దైవిక నామాన్ని మళ్లీ వర్తింపజేసుకున్నాడు: "అది జరగకముందే నేను ఇప్పుడు మీకు చెప్తున్నాను, అది జరిగినప్పుడు నేను నేనేనని మీరు నమ్ముతారు." ఈ మాటలు నిర్గమకాండము 3:14లోని దేవుని ప్రకటనలను ప్రతిధ్వనిస్తాయి, “దేవుడు మోషేతో, ‘నేనే నేనేIAM that IAM అని చెప్పాడు” మరియు యెషయా 41:4లో, “మొదటి నుండి తరాలను పిలిచి, దీన్ని ఎవరు చేసారు? నేను, యెహోవా, మొదటివాడను మరియు చివరివాడను; నేను అతను."

ఒకరోజు, "యెహోవా అబ్రాహాముకు ప్రత్యక్షమయ్యాడు" (ఆదికాండము 18:1). సంభాషణ అంతటా, ప్రభువును "మనిషి" మరియు "ప్రభువు" అని ప్రత్యామ్నాయంగా పిలుస్తారు (వచనాలు 2, 13, 16, 17, 22). ఇది పాత నిబంధన క్రిస్టోఫానీ (క్రీస్తు యొక్క పూర్వ అవతార స్వరూపం) యొక్క సందర్భం. ఆదికాండము 18 అబ్రహాము కంటే ముందు తాను ఉన్నానని యేసు చేసిన వాదనకు మరింత మద్దతునిస్తుంది. యేసు అబ్రాహాము మరియు శారాలను వారి గుడారంలో సందర్శించి, వారితో కలిసి భోజనం చేశాడు.

Abraham and 3 men


అవును, అబ్రాహాము కంటే ముందే యేసు ఉన్నాడని బైబిల్ ఖచ్చితంగా బోధిస్తోంది. యేసు “ప్రారంభంలో దేవునితో ఉన్నాడు” (యోహాను 1:2; యోహాను 1:14; కొలొస్సీ 1:16-17 కూడా చూడండి), మరియు అది అబ్రహాముకు చాలా కాలం ముందుంది. యేసుక్రీస్తు అనేక సందర్భాల్లో తాను దైవికమని పేర్కొన్నాడు మరియు అబ్రహాము కంటే ముందు ఆయన ఉనికిలో ఉన్నాడని తన్ను తాను లేఖనాల నుండి కనపరుచుకున్నాడు. అబ్రాహాము కంటే ముందు యేసు ఉనికిలో ఉండటమే కాదు, అబ్రాహాము ఆయనకు గౌరవాన్ని ఇచ్చాడు (ఆదికాండము 18:2-5).

మృతులలో నుండి యేసు పునరుత్థానం స్పష్టం చేయబడినట్లుగా, యేసు దైవిక వాదనలు నిజమే! కాబట్టి యేసు “నేనే” అనే పేరును ఉపయోగించడం పరిసయ్యులు ఊహించినట్లు దైవదూషణ కాదు. యెహోవాతో అలాంటి గుర్తింపు యేసు ఎవరో పూర్తిగా సముచితమైనది. ఆయనే "ఆల్ఫా మరియు ఒమేగా, మొదటివాడు మరియు కడపటివాడు, ప్రారంభం మరియు ముగింపు" (ప్రకటన 22:13). ఆయన “అందరికీ దేవుడు” (రోమన్లు ​​9:5) మరియు “లోక రక్షకుడు” (1 యోహాను 4:14). యేసుక్రీస్తు తండ్రి తో నిత్యత్వంలో ఉన్నాడు. మరియు ఎప్పటికీ ఉన్నవాడు..


ఈ అంశంపై ఆర్కే మూర్తి గారు మాట్లాడిన వీడియోలను చూడండి..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

0 కామెంట్‌లు