>

దేవుడు యాకోబును ఎందుకు ప్రేమించాడు మరియు ఏశావును ఎందుకు ద్వేషించాడు? | Why did God love Jacob and hate Esau?

 Why did God love Jacob and hate Esau? | నేను యాకోబును ప్రేమించాను, అయితే నేను ఏశావును ద్వేషించాను?

మలాకీ 1:2-3 ఇలా చెబుతోంది, “‘నేను నిన్ను ప్రేమించాను,’ అని యెహోవా అంటున్నాడు. కానీ మీరు, ‘మమ్మల్ని ఎలా ప్రేమించావు?’ ‘ఏశావు యాకోబు సోదరుడు కాదా?’ అని యెహోవా అంటున్నాడు. 'అయినా నేను యాకోబును ప్రేమించాను, అయితే నేను ఏశావును ద్వేషించాను, మరియు అతని పర్వతాలను పాడు భూమిగా మార్చాను మరియు అతని వారసత్వాన్ని ఎడారి నక్కలకు వదిలిపెట్టాను.'” మలాకీ 1:3 రోమన్లు ​​9:10-13లో ఉల్లేఖించబడింది, “అంతెకాదు రెబ్కా పిల్లలకు ఒకే తండ్రి, మా తండ్రి ఇస్సాకు. అయినప్పటికీ, కవలలు పుట్టకముందే లేదా ఏదైనా మంచి లేదా చెడు చేయకముందే-ఎన్నికలో దేవుని ఉద్దేశ్యం నిలబడటానికి: పనుల ద్వారా కాదు, పిలిచే వ్యక్తి ద్వారా-ఆమెకు ఇలా చెప్పబడింది, 'పెద్దవాడు చిన్నవాడికి సేవ చేస్తాడు.' అని వ్రాయబడింది: 'నేను యాకోబును ప్రేమించాను, అయితే నేను ఏశావును ద్వేషించాను.'” 

why did God love Jacob and hate Esau?


దేవుడు యాకోబును ఎందుకు ప్రేమించాడు మరియు ఏశావును ఎందుకు ద్వేషించాడు? దేవుడు ప్రేమ అయితే (1 యోహాను 4:8), అతను ఎవరినైనా ఎలా ద్వేషించగలడు?

బైబిలును అధ్యయనం చేస్తున్నప్పుడు, ఒక నిర్దిష్ట బైబిల్ వచనం లేదా అధ్యాయం యొక్క సందర్భాన్ని అధ్యయనం చేయడం చాలా ముఖ్యం. ఈ సందర్భాలలో, ప్రవక్తయైన మలాకీ మరియు అపొస్తలుడైన పౌలు ఏశావు వంశస్థులైన ఎదోమీయులను సూచించడానికి “ఏశావు” అనే పేరును ఉపయోగిస్తున్నారు. ఇస్సాకు మరియు రెబెకాకు ఇద్దరు కుమారులు, ఏశావు మరియు యాకోబు. దేవుడు తన ఎన్నుకున్న ప్రజలైన ఇశ్రాయేలీయుల తండ్రిగా యాకోబును (తరువాత "ఇజ్రాయెల్" అని పేరు మార్చాడు) ఎంచుకున్నాడు. దేవుడు ఏశావును తిరస్కరించాడు (అతను "ఎదోము" అని కూడా పిలువబడ్డాడు) మరియు అతనిని ఎన్నుకున్న ప్రజలకు తండ్రిగా ఎన్నుకోలేదు. ఏశావు మరియు అతని వంశస్థులైన ఎదోమీయులు అనేక విధాలుగా దేవునిచే ఆశీర్వదించబడ్డారు (ఆదికాండము 33:9; ఆదికాండము అధ్యాయం 36).

కాబట్టి, సందర్భాన్ని పరిశీలిస్తే, దేవుడు యాకోబును ప్రేమించడం మరియు ఏశావును ద్వేషించడం అనే మానవ భావోద్వేగాల ప్రేమ మరియు ద్వేషంతో సంబంధం లేదు. దేవుడు ఒక మనిషిని మరియు అతని వారసులను ఎన్నుకోవడం మరియు మరొక వ్యక్తిని మరియు అతని వారసులను తిరస్కరించడం వంటి వాటికి సంబంధించిన ప్రతిదీ ఉంది. ప్రపంచంలోని మనుషులందరిలో నుండి దేవుడు అబ్రాహామును ఎన్నుకున్నాడు. “నేను ప్రేమించే అబ్రాహామును, నేను ద్వేషించిన ప్రతి ఒక్కరినీ” అని బైబిలు చక్కగా చెప్పగలదు. దేవుడు అబ్రాహాము కుమారుడైన ఇస్మాయేలుకు బదులుగా అబ్రాహాము కుమారుడైన ఇస్సాకును ఎన్నుకున్నాడు. “నేను ఇస్సాకును ప్రేమించాను, ఇష్మాయేలును నేను ద్వేషించాను” అని బైబిలు చక్కగా చెప్పగలదు. 

Jacob and Esau telugu



రోమీయులు 9వ అధ్యాయం యాకోబును ప్రేమించడం మరియు ఏశావును ద్వేషించడం అనేది దేవుడు ఎవరిని ఎన్నుకున్నాడు అనే దానితో పూర్తిగా సంబంధం కలిగి ఉందని స్పష్టంగా తెలియజేస్తుంది. అదంతా దేవుని సార్వభౌమాధికారానికి సంబంధించినది. యాకోబు మరియు ఏశావు మరణించిన వందల సంవత్సరాల తర్వాత, ఇశ్రాయేలీయులు మరియు ఎదోమీయులు బద్ద శత్రువులుగా మారారు. ఇజ్రాయెల్‌పై దాడుల్లో ఎదోమీయులు తరచూ ఇజ్రాయెల్ శత్రువులకు సహాయం చేసేవారు. ఏశావు వంశస్థులు దేవుని శాపాన్ని తమ మీదకు తెచ్చుకున్నారు. ఆదికాండము 27:29 ఇశ్రాయేలుతో ఇలా చెబుతోంది, “జనులు నిన్ను సేవిస్తారు మరియు ప్రజలు నీకు నమస్కరిస్తారు. నీ సహోదరులకు ప్రభువుగా ఉండుము, నీ తల్లి కుమారులు నీకు నమస్కరించుదురు. నిన్ను శపించే వారు శాపగ్రస్తులవుతారు, మిమ్మల్ని ఆశీర్వదించే వారు ఆశీర్వదించబడతారు.”


ఈ అంశంపై ఆర్‌ఆర్‌కె మూర్తి గారు మాట్లాడారు వినండి..




Listen to this Article in English...

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

0 కామెంట్‌లు